ఒక చిన్న స్వీట్ మెమోరీ 1

::ఒక చిన్న స్వీట్ మెమోరీ::

నేను చిన్నప్పట్టి నుండి కొద్దిగా తమాషాగ అల్లరిగా ఉండేవాడిని. ఒకసారి నేను 7వ తరగతిలొ అనుకుంటా యూనిట్ పరీక్షల కొసం ఇరగ లెవెల్లొ చదువుతున్నా, నేను నిజంగా చదువుతున్నాననుకొకండి మనకు అంత ఇంట్రెస్ట్ ఎక్కడిది.. ఇంట్లొ పెద్దలకి భయపడి పుస్తకం చూస్తూ ఏదొ అలొచిస్తున్నా. ఇంతలొ డిడి [దూర దర్శన్]లొ వార్తలు చెప్పే వాళ్ళు గుర్తుకు వచ్చారు, వాళ్ళు అంత సేపు తప్పులు లేకుండా ఎలా చదువుతారబ్బా కింద పేపర్స్ కూడ సూడకుండా అనుకుని, మనము కూడా ఒకసారి ప్రాక్టీసు చేత్తే పొలా అని ఇలా స్టార్ట్ చేశా: (నేను సైన్సు పరీక్షకి ప్రిపేరు అవుతున్నానప్పుడు)

నమస్కారం : [రెండు చేతులతొ నమస్కారం చేసి చిన్న స్మయిల్ ఇచ్చి] : ఈరోజు ముఖ్యాంశాలు : (కాసేపు ఆగి)…ఈరొజు మొక్కల్లొ అంటుకట్టే రకాలు గురించి తెలుసుకుందాం: అంట్లు కట్టడం రెండు రకాలు....అవి....ఇవి....అలా వార్తల్లొ ఎలా చదువుతారో ఎక్సాట్టుగా అలానే చెప్పుకు పొతున్నా (అదీ గొంతు మార్చి మరీ సదువుతున్నా) ఏదేదొ చెప్పా (అంత గుర్తుకు లేదు ఆ పాఠం), మధ్యలొ చెప్పేటప్పుడు గుర్తుకు రాకపొతే కింద పుస్తకం చూస్తున్నా ఎవరూ నన్ను గమనించనట్టు .... చివర్లొ ఇంతటితొ ఈ వార్తలు సమాప్తం అని మళ్ళీ స్మయిల్ ఇచ్చి సెలవు అన్నా: ఇంతలొ ఏదొ శబ్దం అయినట్టుంటే వెనక్కి తిరిగి చూశా….

""""షాక్""""????

నా క్లాసుమేట్సు పద్మా (లీడరు) ఇంకా స్వాతి నా వెనకాలే నుంచుని వున్నారు, ఎప్పుడు వచ్చారొ తెలియదు నే చెప్పిందంతా విన్నట్టున్నారు ఒకటే నవ్వు , నేను చూస్తున్నాగాని వాళ్ళు నవ్వు ఆపడం లేదు....ఇక నాకు ఏమి చెయ్యాలొ అర్దం కాలా.... ఒక చిన్న స్మయిల్ ఇచ్చి అక్కడ నుంచి ఒక పరుగుతీశా.... ఆ రాత్రి నాకు నిద్ర పట్టలేదు, ఏదొ భయం....వాళ్ళిద్దరు క్లాస్సులొ అందరితొ చెప్పేస్తారేమో అని....ఆ తరువాత రోజు స్కూలికి వెళ్ళినప్పుడు మోహం ఎక్కడ పెట్టుకొవాలొ ఆర్దం కాలేదు....

1 comment:

Unknown said...

good article.
https://goo.gl/Yqzsxr
plz watch and subscribe our new channel.